Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng: Liên hệ khách hàng qua data công ty cung cấp (không cần tìm kiếm), tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chốt hợp đồng: Hỗ trợ khách hàng hiểu rõ quyền lợi và quy trình tham gia hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Học tập và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và sản phẩm từ công ty
Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu…
Yêu cầu công việc
- Cần những bạn thích học hỏi và muốn phát triển.
- Thái động hiêm túc và trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu về kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Được trainning kiến thức miễn phí.
- Tham gia du lịch hàng năm
- Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Sếp vui tính nhiệt tình
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.