Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động truyển thông, triển khai các chiến dịch marketing tại điểm bán
Phát triển hoạt động trưng bày sản phẩm tại điểm bán
Phụ trách và quản lý các công việc liên quan đến Nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Làm việc với NCC, sản xuất và điều phối các vật phẩm POSM tại NPP/ điểm bán
Lên kế hoạch, Tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu sản phẩm
Triển khai CTKM cho khách hàng cuối trên kênh Zalo
Hỗ trợ phát triển nội dung truyền thông trên các kênh digital, phát triển nội dung các ấn phẩm bán hàng salekit
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Nhận việc sau tết
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Trade Marketing tại các công ty vật liệu xây dựng
Tin học văn phòng, làm việc độc lập và đội nhóm, làm việc với đa bộ phận, giải quyết vấn đề
Ham học hỏi, chính trực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp7)ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởngtháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.