Mô tả công việc
-Tư vấn khách hàng các giải pháp Marketing phù hợp với ngành hàng mà họ đang kinh doanh.Từ đó lên kế hoạch, xây dựng giải pháp Marketing phù hợp cho doanh nghiệp, định hướng khách hàng xây dựng thiết kế website và các dịch vụ Marketing khác (quản lý hỗ trợ).
- Báo giá dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Hỗ trợ quản lý website, Fanpage, 1 số tài khoản bán hàng cho khách hàng (nếu cần), viết content, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm (nếu làm được), chăm sóc khách hàng. Tùy vào sức mà quản lý giao việc.
- Một số công việc khác, theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, chăm chỉ, nghiêm túc với công việc
- Ưu tiên theo học các chuyên ngành Marketing, các ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt, vi tính văn phòng cơ bản.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Nhận 100% như nhân viên chính thức
Lương cứng từ 4tr + Thưởng hiệu suất công việc
- Đối với sinh viên thực tập hỗ trợ dấu mộc tròn đỏ + tài liệu thực tập.
- Xét tăng lương khi có thành tích tốt.
- Cơ hội phát triển gắn bó lâu dài với công ty.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể,du lịch,teambuilding.
- Đào tạo, hướng dẫn công việc bàn bản miễn phí.
- Hỗ trợ lịch làm việc nếu còn học.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.