Mô tả công việc
Cập nhật, báo cao kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng
Làm hình ảnh, video để chạy quảng cáo cho sản phẩm
Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
Nghiên cứu thị trường, định hướng xu hướng nội dung, hình ảnh, video phù hợp nhu cầu thị trường
Sử dụng tài nguyên có sẵn để lên chiến dịch quảng cáo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm content, edit video, hình ảnh
Có laptop cá nhân
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Google Sheet,...
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
Năng động, có khả năng bắt trend nhanh, nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về Tik Tok Ads hoặc các vị trí tương đương.
Có khả năng đọc và phân tích các chỉ số
Quyền lợi
Lương cứng: 10tr + %hoa hồng + thưởng (Thu nhập 15- 20tr)
Lương tháng 13, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng cá nhân, Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi theo quy định của công ty
Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc
Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực, teambuilding
Cơ hội thăng tiến ở vị trí cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:45:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.