Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Mang trong mình khát vọng mãnh liệt – chinh phục vùng đất mới, những người con của Đất Xanh bằng ý chí, quyết tâm của mình đã dựng xây nền móng vững chãi để chinh phục những mục tiêu cao hơn. Ban lãnh đạo nhiệt huyết, tư duy sắc bén cùng đội ngũ quản lý trẻ, sung sức, tài năng, trung thành, chính trực đã giúp Đất Xanh Miền Tây có được những thành quả tự hào – dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong lĩnh vực môi giới, củng cố thế và lực trở thành Nhà phát triển dự án bất động sản tốt nhất khu vực.
Review Đất Xanh Miền Tây
Học được nhiều điều trong bất động sản (RV)