Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Mang trong mình khát vọng mãnh liệt – chinh phục vùng đất mới, những người con của Đất Xanh bằng ý chí, quyết tâm của mình đã dựng xây nền móng vững chãi để chinh phục những mục tiêu cao hơn. Ban lãnh đạo nhiệt huyết, tư duy sắc bén cùng đội ngũ quản lý trẻ, sung sức, tài năng, trung thành, chính trực đã giúp Đất Xanh Miền Tây có được những thành quả tự hào – dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong lĩnh vực môi giới, củng cố thế và lực trở thành Nhà phát triển dự án bất động sản tốt nhất khu vực.
Review Đất Xanh Miền Tây
Học được nhiều điều trong bất động sản (RV)