Mô tả công việc
• Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi
• Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng
• Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
• Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan
• Sẵn sàng thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Đóng bảo hiểm y tế, BHXH theo quy định
3. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
• Có thể phối hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập hiệu quả
• Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Sử dụng tốt Word, Excel
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hoteljob
Hoặc gửi CV nộp trực tại phòng Bảo Vệ khách sạn Ramana Saigon 323 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM.
Mang trong mình khát vọng mãnh liệt – chinh phục vùng đất mới, những người con của Đất Xanh bằng ý chí, quyết tâm của mình đã dựng xây nền móng vững chãi để chinh phục những mục tiêu cao hơn. Ban lãnh đạo nhiệt huyết, tư duy sắc bén cùng đội ngũ quản lý trẻ, sung sức, tài năng, trung thành, chính trực đã giúp Đất Xanh Miền Tây có được những thành quả tự hào – dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong lĩnh vực môi giới, củng cố thế và lực trở thành Nhà phát triển dự án bất động sản tốt nhất khu vực.
Review Đất Xanh Miền Tây
Học được nhiều điều trong bất động sản (RV)