Mô tả công việc
- Phát triển mạng lưới Khách hàng: duy trì chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới, đi thị trường tiếp xúc trực tiếp khách hàng để phát triển và giải quyết vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng trước bán hàng, trong bán hàng, sau bán hàng
- Theo dõi đơn hàng trong trước, trong và sau bán (tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, báo giá, mẫu, theo dõi đơn hàng, sau bán hàng...), phối hợp chặt chẽ với các bộ phận giải quyết vấn đề
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ
- Lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) thuộc trách nhiệm phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc: báo cáo tiếp xúc KH, thăm dò sự hài lòng của KH, báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện...
- Tư vấn BGĐ về chiến lược kinh doanh, xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ, thị trường
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt Có khả năng liên kết đội nhóm và có khả năng tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận (theo năng lực - không giới hạn) + thưởng HH kinh doanh cao
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy được năng lực, thế mạnh của bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8h-17h (từ thứ 2 đến thứ 6) và linh động 2 thứ 7 trong tháng.
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.