Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh / Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng (Từ 25 Tuổi, Thu Nhập Từ 23 - 40 Triệu ++) Tại Hồ Chí Minh
Điện Quang
66 việc làm
16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
23 - 40 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng (20%)
- Tích cực tham gia và phối hợp tổ chức các hoạt động như triển lãm, workshop, roadshow,...để thu hút, tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng
- Tích cực xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân trên các nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng đa kênh
2. Tư vấn và hoạch định giải pháp tài chính cá nhân cho khách hàng (30%)
- Thực hiện khảo sát đánh giá sức khỏe tài chính của khách hàng tiềm năng để đưa ra những giải pháp hỗ trợ khách hàng
- Hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân cho khách hàng, giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe tài chính bền vững
- Tư vấn các sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ tại AIA để định hướng cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu được bảo hiểm và ký hợp đồng với công ty
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng (20%)
- Định kỳ tư vấn lại các hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục bồi thường trong trường hợp khách hàng gặp các sự cố
- Hỏi thăm, giữ kết nối với khách hàng, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
4. Chủ động nâng cao năng lực bằng cách tự rèn luyện và tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Chủ động sắp xếp thời gian để tự rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chủ động sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các lớp đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bắt buộc của công ty
- Tham gia tích cực và đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ như: Phát triển hiệu suất cá nhân, Thực chiến bán hàng, Marketing thực chiến,...
5. Tham gia đầy đủ các sự kiện chung của đội nhóm và công ty (10%)
Tham gia tích cực và đầy đủ các sự kiện, hoạt động gắn kết chung của công ty và đội nhóm, ví dụ như lễ tổng kết và vinh danh hàng tháng, team building, sinh nhật,...1. Độ tuổi : 25 - 35 tuổi (1988 - 1999)
2. Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
3. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Thẩm mỹ, Sức khoẻ, Giáo dục, Marketing... sẽ là lợi thế
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tuy nhiên cần sự tự tin về kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ
4. Niềm tin & Giá trị cá nhân
- Có niềm tin rằng việc tư vấn sản phẩm bảo hiểm là đưa ra một giải pháp tài chính hợp lý để khách hàng thực sự hiểu đúng giá trị của bảo hiểm nhân thọ
- Có niềm tin bản chất của việc bán hàng là nâng cao giá trị bản thân, từ đó thúc đẩy chính mình học tập và rèn luyện năng lực không ngừng
- Đề cao sự tử tế, tức là theo đuổi sự chân thành, đàng hoàng trong cách đối xử với khách hàng, đồng nghiệp.
5. Thái độ:
- Chủ động: tự giác hoàn thành việc của mình không đợi nhắc và tự giác nhờ hỗ trợ khi cần chứ không im lặng.
- Cam kết: kiên định với những mục tiêu đã đặt ra và luôn tìm mọi cách để giải quyết vấn đề khi khó khăn đến.
- Hợp tác: sẵn sàng giao tiếp trên tinh thần tích cực, hướng đến mục tiêu chung để cùng giải quyết các vấn đề.
6. Năng lực:
- Có điểm mạnh về giao tiếp, thích tương tác nhiều với mọi người và mở rộng những mối quan hệ.
- Có kỹ năng tự thiết lập mục tiêu, kế hoạch cá nhân, biết làm chủ cảm xúc và quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên thêm những ai biết biết sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội để thu hút khách hàng.1. Chính sách thu nhập:
- THU NHẬP HẤP DẪN từ 23.000.000 - 40.000.000++/ tháng (Cơ hội gia tăng thu nhập chủ động, không giới hạn, dựa vào năng lực), trong đó:
+ Lương cơ bản 8.000.000 - 20.000.000/ tháng (dựa vào năng lực)
+ Hoa hồng CAO từ 28 - 35% doanh thu, không phụ thuộc doanh số
- Thưởng doanh số theo Tháng, Quý, Năm, thưởng MDRT (best seller) bằng tiền mặt, hiện vật, du lịch kết hợp đào tạo trong và ngoài nước 4-5 lần/năm (Macau, Thái Lan, Bali, Pháp, Hong Kong, Nhật Bản,...)
2. Cơ hội phát triển:
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc Quản Lý hoặc chinh phục các danh hiệu cao quý trong nghề với lộ trình rõ ràng, được review 6 tháng/lần
- Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA exchange với các đối tác trên toàn cầu
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng thực chiến bởi các chuyên gia đầu ngành mà vẫn nhận được phụ cấp Training 3.000.000 đồng.
3. Sự hỗ trợ từ công ty
- Được hỗ trợ mở rộng nguồn và tiếp cận khách hàng thông qua các hoạt động triển lãm, workshop, event, roadshow hàng tuần, hàng tháng.
- Được hỗ trợ quà tặng giá trị dành cho khách hàng: Voucher PNJ, vali, bộ ly nước, túi tote, sổ bút, dù, áo mưa, đồ lưu niệm,...
- Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
QUYỀN LỢI KHÁC BIỆT:
Được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng:
- Phát triển hiệu suất cá nhân (Kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản trị thời gian, quản trị cảm xúc, làm chủ thói quen)
- Thực chiến bán hàng (Mở rộng nguồn khách hàng, Xử lý từ chối, Chăm sóc khách hàng)
- Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Marketing thực chiến, đặc biệt là content marketing
- Hoạch định tài chính cá nhân để hỗ trợ công việc và hướng đến tự chủ tài chính
- Tích cực tham gia và phối hợp tổ chức các hoạt động như triển lãm, workshop, roadshow,...để thu hút, tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng
- Tích cực xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân trên các nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng đa kênh
2. Tư vấn và hoạch định giải pháp tài chính cá nhân cho khách hàng (30%)
- Thực hiện khảo sát đánh giá sức khỏe tài chính của khách hàng tiềm năng để đưa ra những giải pháp hỗ trợ khách hàng
- Hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân cho khách hàng, giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe tài chính bền vững
- Tư vấn các sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ tại AIA để định hướng cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu được bảo hiểm và ký hợp đồng với công ty
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng (20%)
- Định kỳ tư vấn lại các hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục bồi thường trong trường hợp khách hàng gặp các sự cố
- Hỏi thăm, giữ kết nối với khách hàng, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
4. Chủ động nâng cao năng lực bằng cách tự rèn luyện và tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Chủ động sắp xếp thời gian để tự rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chủ động sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các lớp đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bắt buộc của công ty
- Tham gia tích cực và đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ như: Phát triển hiệu suất cá nhân, Thực chiến bán hàng, Marketing thực chiến,...
5. Tham gia đầy đủ các sự kiện chung của đội nhóm và công ty (10%)
Tham gia tích cực và đầy đủ các sự kiện, hoạt động gắn kết chung của công ty và đội nhóm, ví dụ như lễ tổng kết và vinh danh hàng tháng, team building, sinh nhật,...1. Độ tuổi : 25 - 35 tuổi (1988 - 1999)
2. Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
3. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Thẩm mỹ, Sức khoẻ, Giáo dục, Marketing... sẽ là lợi thế
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tuy nhiên cần sự tự tin về kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ
4. Niềm tin & Giá trị cá nhân
- Có niềm tin rằng việc tư vấn sản phẩm bảo hiểm là đưa ra một giải pháp tài chính hợp lý để khách hàng thực sự hiểu đúng giá trị của bảo hiểm nhân thọ
- Có niềm tin bản chất của việc bán hàng là nâng cao giá trị bản thân, từ đó thúc đẩy chính mình học tập và rèn luyện năng lực không ngừng
- Đề cao sự tử tế, tức là theo đuổi sự chân thành, đàng hoàng trong cách đối xử với khách hàng, đồng nghiệp.
5. Thái độ:
- Chủ động: tự giác hoàn thành việc của mình không đợi nhắc và tự giác nhờ hỗ trợ khi cần chứ không im lặng.
- Cam kết: kiên định với những mục tiêu đã đặt ra và luôn tìm mọi cách để giải quyết vấn đề khi khó khăn đến.
- Hợp tác: sẵn sàng giao tiếp trên tinh thần tích cực, hướng đến mục tiêu chung để cùng giải quyết các vấn đề.
6. Năng lực:
- Có điểm mạnh về giao tiếp, thích tương tác nhiều với mọi người và mở rộng những mối quan hệ.
- Có kỹ năng tự thiết lập mục tiêu, kế hoạch cá nhân, biết làm chủ cảm xúc và quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên thêm những ai biết biết sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội để thu hút khách hàng.1. Chính sách thu nhập:
- THU NHẬP HẤP DẪN từ 23.000.000 - 40.000.000++/ tháng (Cơ hội gia tăng thu nhập chủ động, không giới hạn, dựa vào năng lực), trong đó:
+ Lương cơ bản 8.000.000 - 20.000.000/ tháng (dựa vào năng lực)
+ Hoa hồng CAO từ 28 - 35% doanh thu, không phụ thuộc doanh số
- Thưởng doanh số theo Tháng, Quý, Năm, thưởng MDRT (best seller) bằng tiền mặt, hiện vật, du lịch kết hợp đào tạo trong và ngoài nước 4-5 lần/năm (Macau, Thái Lan, Bali, Pháp, Hong Kong, Nhật Bản,...)
2. Cơ hội phát triển:
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc Quản Lý hoặc chinh phục các danh hiệu cao quý trong nghề với lộ trình rõ ràng, được review 6 tháng/lần
- Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA exchange với các đối tác trên toàn cầu
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng thực chiến bởi các chuyên gia đầu ngành mà vẫn nhận được phụ cấp Training 3.000.000 đồng.
3. Sự hỗ trợ từ công ty
- Được hỗ trợ mở rộng nguồn và tiếp cận khách hàng thông qua các hoạt động triển lãm, workshop, event, roadshow hàng tuần, hàng tháng.
- Được hỗ trợ quà tặng giá trị dành cho khách hàng: Voucher PNJ, vali, bộ ly nước, túi tote, sổ bút, dù, áo mưa, đồ lưu niệm,...
- Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
QUYỀN LỢI KHÁC BIỆT:
Được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng:
- Phát triển hiệu suất cá nhân (Kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản trị thời gian, quản trị cảm xúc, làm chủ thói quen)
- Thực chiến bán hàng (Mở rộng nguồn khách hàng, Xử lý từ chối, Chăm sóc khách hàng)
- Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Marketing thực chiến, đặc biệt là content marketing
- Hoạch định tài chính cá nhân để hỗ trợ công việc và hướng đến tự chủ tài chính
Khu vực
Điện Quang
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Điện Quang
Bạn làm việc tại Điện Quang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Điện Quang
Click để đánh giá