Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển thị trường và kinh doanh sản phẩm của công ty tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
负责公司越南及东盟市场开拓和产品销售。
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22- 38 tuổi; 年龄:22至38岁;
- Năng động, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc. 性格积极主动,工作认真细致。
- Kỹ năng: Thành thạo kỹ năng giao tiếp Việt- Trung, Việt- Anh; 技能:熟练掌握越南语—汉语、越南语—英语沟通技能;
- Kinh nghiệm làm việc: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí này và các ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành giày da hoặc có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu giày quốc tế nổi tiếng. 工作经验:2年以上本岗位及相关专业工作经验,有鞋厂工作经验或国际知名品牌鞋类客户相关工作经验者优先考虑;
- Giới tính: Ưu tiên nam; 性别:男;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: polyme, hóa học, da tổng hợp, dệt may, kinh tế, marketing, quản lý và các chuyên ngành liên quan khác; 学历及专业:本科及以上学历,高分子、化学、合成革、纺织、经济学、营销、管理等相关专业;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.