Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc, các chỉ tiêu do HĐQT/Ban Tổng giám đốc phân giao liên quan đến mảng KHCN, cụ thể như sau:
1. Hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng chiến lược của Hội đồng quản trị và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh mảng KHCN được Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị giao.
2. Nghiên cứu, phân tích để tư vấn, tham mưu về chiến lược tổng thể cho phân khúc khách hàng mục tiêu của mảng KHCN..
3. Nghiên cứu, xây dựng và quản lý hệ thống chính sách, phát triển sản phẩm, chính sách dịch vụ, tiêu chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng dành cho KHCN theo hướng quản trị theo danh mục khách hàng và từng bước tập trung hóa.
4. Quản lý, hỗ trợ, giám sát hiệu quả công tác triển khai chính sách, sản phẩm, dịch vụ, dành cho KHCN trên toàn hệ thống.
5. Tham gia các sáng kiến chiến lược của ngân hàng để xây dựng chiến lược tổng thể và xác định lộ trình kế hoạch phát triển kinh doanh đa Kênh của mảng KHCN.
6. Xây dựng và quản lý các chiến dịch bán hàng triển khai đồng bộ qua các kênh bán để thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh mảng KHCN tại các Vùng/Đơn vị kinh doanh.
7. Cùng các khối chuyên môn (Quản trị rủi ro, Quản lý tín dụng, Khối Vận hành…) xây dựng mô hình quản lý cho vay hiệu quả, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ và scoring để đáp ứng phê duyệt cho vay, xử lý nghiệp vụ quản lý tín dụng với số lượng lớn, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng.
8. Định hướng chuẩn hóa năng lực bán hàng, quản trị dịch vụ và tuân thủ của lực lượng kinh doanh bán lẻ.
9. Tuân thủ các quy định của Pháp luật và SHB về hoạt động kinh doanh Ngân hàng Bán lẻ trong quá trình điều hành hoạt động và triển khai kinh doanh an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt (TOEIC 650 hoặc các chứng chỉ tương đương).
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ.
- Tối thiểu 5 năm quản lý cấp Trung tâm (PTSP, PTKD, Phân khúc KH...) mảng Ngân hàng bán lẻ trở lên thuộc nhóm các Ngân hàng Quy mô tương đương SHB trở lên; hoặc tối thiểu 1 năm vị trí tương đương Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng có quy mô tương đương SHB trở lên.
4. Ứng dụng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail...
5. Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn.
- Giao tiếp tốt, tư duy hệ thống, khả năng ra quyết định.
- Có tính kỷ luật cao.
- Tính chính trực và nhất quán trong công việc và điều hành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.