Mô tả công việc
Quản lý danh sách học sinh đăng ký các dịch vụ
Kiểm soát việc tư vấn, lắng nghe, ghi nhận ý kiến của phụ huynh học sinh (PHHS), đáp ứng nhanh các dịch vụ giáo dục theo nhu cầu của PHHS
Kiểm soát/thiết lập hồ sơ theo dõi học sinh theo yêu cầu của Nhà trường
Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động tuyển sinh/ chăm sóc khách hàng.
Tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ
Phụ trách việc tổ chức thăm dò ý kiến khách hàng qua mạng xã hội hoặc trực tiếp
Đào tạo nhân sự và cải thiện quy trình làm việc
Điều phối, làm việc với các phòng ban để giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
Là cầu nối đảm bảo vận hành trôi chảy hoạt động chăm sóc cá thể cho học sinh
Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hợp lý
Cử nhân các ngành quan hệ công chúng, quản trị kinh doanh, báo chí hoặc các ngành liên quan khác
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý
Có khả năng điều hành và quản lý đội nhóm
Đưa ra ý kiến, đề xuất để cải thiện quy trình làm việc, chất lượng và dịch vụ của Trường
Có khả năng kết nối đối tác tuyển sinh
Có khả năng tối ưu soạn thảo văn bản
Từ 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục, hoặc kinh nghiệm quản lý tư vấn tuyển sinh/ chăm sóc khách hàng ở các ngành dịch vụ chuyên nghiệp khác
Quyền lợi
Gói chăm sóc sức khỏe PTI dành cho CBQL hoặc GVNV có thâm niên
Chăm sóc bữa sáng và trưa dinh dưỡng tại trường
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Được làm việc trong môi trường thân thiện, nhân văn và chuyên nghiệp
Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định + được nghỉ hưởng lương ngày Nhà giáo 20/11
Được đào tạo chương trình huấn luyện kỹ năng trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 22:15:02
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)