- Kiểm soát toàn bộ hồ sơ chứng từ thanh toán bằng tiền mặt/ chuyển khoản; - Đảm bảo hồ sơ chứng từ thanh toán hợp lý, hợp lệ và thanh toán đúng thời hạn; - Theo dõi chi phí, đối chiếu và thanh toán đúng hạn; - Tập hợp, lưu trữ, sắp xếp và bảo quản chứng từ, sổ sách kế toán rõ ràng, hợp lý; - Xuất hóa đơn GTGT; - Theo dõi, quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc thu hồi công nợ, đối với các khoản phải thu; - Thực hiện các công việc khác theo nhiệm vụ và yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm - Nắm được cách hạch toán tất cả các loại nghiệp vụ kinh tế phát sinh; - Nắm vững các quy định về thuế, tài chính, và các chính sách chế độ kế toán hiện hành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty; - Trung thực, cẩn thận, - Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên, - Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế. - Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động - Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân