Lau dọn, làm sạch các khu vực văn phòng, các khu vực được phân công. Giữ gìn, bảo quản các vật dụng, trang thiết bị Giải quyết các yêu cầu của khách, đảm bảo khách cảm thấy hài lòng về mức độ sạch sẽ của khách sạnCó tính kỷ luật cao trong công việc, đi làm việc đúng giờ, đúng chỉ tiêu và khối lượng công việc đã đề ra trước đó. Biết cách sắp xếp công việc lượng để làm việc một cách khoa học, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Chăm chỉ, trách nhiệm, cẩn thận trong công việcLương, tiền service charge hàng tháng 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/ năm Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...). Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp. Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.