Mô tả công việc
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định trong việc quản lý tòa nhà.
- Xây dựng, dự trù ngân sách hoạt động hàng năm.
- Tham gia đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp.
- Quản lý, điều hành hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo vận hành trơn tru, hiệu quả các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.
- Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, đánh giá hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo tuân thủ các quy định, luật pháp liên quan.
- Quản lý, phân bổ, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí bảo trì, vận hành khu đô thị.
- Lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, hội nghị nhà chung cư, giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của cư dân.
- Xây dựng, triển khai các quy chế, quy định quản lý, vận hành khu đô thị, đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khu đô thị.
- Thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư, các khách hàng thuê mặt bằng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư, khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương, cư dân, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế, Bất động sản, Xây dựng
- Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Đã từng làm việc cho các công ty về vận hành, quản lý và khai thác bất động sản;
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động Kinh doanh & Dịch vụ
- Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Kiến thức về Luật lao động/ Kiến thức về luật Nhà ở/ PCCC, An ninh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng;
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)