Mô tả công việc
1. Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng.
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
6. Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
7. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
8. Tham gia các khóa đào tạo về cấp cứu, PCCC, nắm bắt các quy trình PCCC và áp dụng triệt để.
9. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Đóng BHXH, BHYT, BHNT đầy đủ
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn, Thưởng lễ, tết, tháng 13, 14, 15...
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân/Chăm sóc KH
- Kỹ năng tiếng anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0868173105 (Mr Hùng)
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho