Mô tả công việc
1. Quản lý quy trình mua hàng:
Điều phối và giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá, thương thảo hợp đồng đến việc kiểm tra, nhận hàng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng và các điều khoản hợp đồng khác với nhà cung cấp.
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp:
Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
3. Phân tích và báo cáo
Đưa ra các khuyến nghị nhằm cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
4. Quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí
Đảm bảo việc mua hàng được thực hiện trong phạm vi ngân sách và đạt hiệu quả cao nhất.
Phân tích chi phí và đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí mua hàng
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế
2. Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
3. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
4.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian xuất sắc.
5.Tiếng Nhật N3 trở lên hoặc giao tiếp thành thạo
6.Có kiến thức sâu rộng về thị trường, chuỗi cung ứng và quản lý nhà cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
Chuyên cần: 250k, Đi lại: 280k, Con nhỏ<10t : 50k />1 bé
Thưởng tháng: 100k đến 1500k/ tháng, Thưởng tay nghề: 300 ~500 k/tháng
Thưởng thâm niên: 200k/năm (200k x số năm), Thưởng đạt mục tiêu phế phẩm : 200k/ tháng.
Trợ cấp ngoại ngữ : N4: 1 triệu, N3: 1,5 triệu, N2: 2 triệu, N1: 2,5 triệu
Được hưởng chế độ ngày nghỉ lễ hiếu hỉ , tham gia các buổi liên hoan của bộ phận , công ty , du lịch hàng năm
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho