Việc làm Francia Beauty Group

Cập nhật 06/11/2024 09:26
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Francia Beauty Group
RSM - Regional Sales Manager
Francia Beauty Group
51 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng đối với vùng phụ trách
- Đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng
- Lập chiến thuật kinh doanh trong ngắn và trung hạn cho vùng phụ trách phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược của khối Kinh doanh Tiêu dùng và của Công ty

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thực hiện phân tích báo cáo từ các đơn vị thứ 3 (third party) khi thực hiện các chương trình có liên quan & nội bộ để đánh giá kết quả kết quả kinh doanh, dự báo xu hướng và nhu cầu tiêu thụ... để đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh cũng như bắt kịp các xu hướng thay đổi của thị trường.

3. Quản trị doanh thu

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng hệ thống phân phối theo chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
- Tổ chức đàm phán, thương lượng, thỏa thuận, theo dõi việc thực hiện Hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Đề xuất chính sách hoa hồng, công nợ, thưởng,…cho nhà phân phối
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống

6. Quản trị Trade Marketing

Tham mưu cho ban lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được năng suất và hiệu quả bán hàng cao nhất

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng

- Phối hợp với Phòng ban và Đơn vị khác có liên quan xây dựng chính sách kinh doanh trong các hoạt động tiêu thụ - phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.... thuộc phạm vi nhiệm vụ của khối Kinh doanh tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

- Định hướng, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế;

- Có 07-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm;

- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…);
- Có kiến thức về tài chính kế toán, pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động.

* Làm việc tại: Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Francia Beauty Group
Francia Beauty Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".

Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013

Mission

  • Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.

Những nghề phổ biến tại Francia Beauty Group

Bạn làm việc tại Francia Beauty Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Francia Beauty Group

Francia Beauty Group

Click để đánh giá