Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có từ 4 năm kinh nghiệm về marketing, 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên các công ty có mô hình O2O, lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...
- Kiến thức, kinh nghiệm về Digital Marketing, Growth MKT, ZNS, CDP, MKT Automation...
- Kiến thức về IMC, mô hình O2O, xây dựng chương trình khuyến mãi...
- Khả năng sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing
- Khả năng làm việc, ra quyết định dựa trên số liệu (Data-driven)
- Là người có tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 AM - 17:00 PM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Fungroup là công ty được thành lập bởi các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm (từ 7-15 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực giáo dục, đã từng làm việc cho các Tập đoàn giáo dục lớn trong nước và trên thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong đào tạo 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, Công ty cổ phần Fungroup đang triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh cho học viên với mô hình kết hợp giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài thật, và lộ trình học tập riêng phù hợp cho từng học viên. Dự án mang tên Freetalk English..
Freetalk English – Chương trình tiếng Anh giao tiếp 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – Nói được tiếng Anh chỉ sau 30 ngày. Trực thuộc Công ty cổ phần Fungroup thành lập năm 2015 được đầu tư từ Mỹ với ban điều hành nhiều năm kinh nghiệm.
Chỉ sau 6 năm hoạt động, công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ với số lượng học viên đang theo học trên 10,000 người. Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng nên chúng tôi mong muốn tuyển chọn các ứng viên có tố chất để đào tạo và phát triển.
Review Freetalk English
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được ghi nhận năng lực, ý kiến cá nhân, lương luôn đúng hạn. (id)
lịch trình làm việc linh hoạt, nhân viên thân thiện và tốt bụng (id)
Trong 6 tháng đi làm thay nhiều leader phết, nhưng leader nào cũng dễ thương, tốt bụng, tận tình và luôn giúp đỡ mình. (rv)