Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Công ty cổ phần Fungroup là công ty được thành lập bởi các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm (từ 7-15 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực giáo dục, đã từng làm việc cho các Tập đoàn giáo dục lớn trong nước và trên thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong đào tạo 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, Công ty cổ phần Fungroup đang triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh cho học viên với mô hình kết hợp giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài thật, và lộ trình học tập riêng phù hợp cho từng học viên. Dự án mang tên Freetalk English..
Freetalk English – Chương trình tiếng Anh giao tiếp 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – Nói được tiếng Anh chỉ sau 30 ngày. Trực thuộc Công ty cổ phần Fungroup thành lập năm 2015 được đầu tư từ Mỹ với ban điều hành nhiều năm kinh nghiệm.
Chỉ sau 6 năm hoạt động, công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ với số lượng học viên đang theo học trên 10,000 người. Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng nên chúng tôi mong muốn tuyển chọn các ứng viên có tố chất để đào tạo và phát triển.
Review Freetalk English
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được ghi nhận năng lực, ý kiến cá nhân, lương luôn đúng hạn. (id)
lịch trình làm việc linh hoạt, nhân viên thân thiện và tốt bụng (id)
Trong 6 tháng đi làm thay nhiều leader phết, nhưng leader nào cũng dễ thương, tốt bụng, tận tình và luôn giúp đỡ mình. (rv)