Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung đào tạo sản phẩm theo chủ đề và tiến hành tổ chức đào tạo về sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Triển khai đào tạo về sản sản phẩm tới khách hàng tại các Sự kiện đào tạo do Bộ phận Đào tạo hoặc sự kiện do Công ty tổ chức.
- Tư vấn về sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Y Dược hoặc chuyên nghành liên quan đến đào tạo
- Nữ độ tuổi từ 22~30 (không tuyển Nam)
- Có kinh nghiệm trong công tác đào tạo sản phẩm liên quan đến mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- khả năng thuyết trình
- Biết tiếng Anh/Hàn là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập :Thỏa thuận
- Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 6 ( 9h đến 18h) , Sáng thứ 7 (từ 9h đến 13h)
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần ( nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, hưởng các chế độ về ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết, sinh nhật,….
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.