Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Được thành lập từ năm 2006 Công ty cổ phần Haplast chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bao bì nhựa & sản phẩm sinh học tự hủy. Kể từ khi thành lập đến nay, Haplast đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và đã vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo.
Cho đến nay, Haplast đã có đội ngũ gần 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động, máy móc hiện đại. Lực lượng quản lý, công nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Chính nhờ vào chất lượng tốt và sự uy tín cao, các sản phẩm của HAPLAST đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản… Đồng thời, HAPLAST đang là cầu nối hỗ trợ hơn 200 nhà máy xuất khẩu bao bì ra thị trường quốc tế.
Quá trình phát triển đó Haplast đã đạt được nhiều chứng chỉ như: JSC, FDA, BRC, ISO 9001:2015, BSCi, OK Compost Home, OK Compost Industrial…chứng minh cho mục tiêu Hướng tới khách hàng để Phục vụ bằng cả trái tim từ những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Hiện tại, chúng tôi đã đề ra mục tiêu chiến lược sẽ trở thành Tập đoàn với mô hình hoạt động là Haplast Group cùng 5 công ty thành viên và 6 Nhà máy để sản xuất đáp ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khác nhau trong thời gian sắp tới.
Từ chiến lược mở rộng mô hình hoạt động trở thành một Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu bao bì nhựa, bao bì tự hủy, bao bì thân thiện môi trường …, hiện chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng Nhà máy số 3. Chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài trong và ngoài nước.
Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc đang phân vân với định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là môi trường để cống hiến và phát triển sự nghiệp, mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với HAPLAST – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN.
Với triết lý Con người là tài sản lớn nhất, Haplast luôn đặt ưu tiên hàng đầu về hệ thống đãi ngộ và đào tạo phát triển. Từ các vị trí đang cần Hội tụ nhân tài trên Bạn hãy gửi Thư ứng tuyển đến chúng tôi qua các hình thức dưới đây, để chúng ta có cơ hội hợp tác, đồng hành và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006
Mission
ĐÓNG GÓI XANH CHO TƯƠNG LAI XANH
- Đóng gói xanh: Haplast nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất, mang lại An toàn, Tiện lợi, Thân thiện & Giá trị gia tăng cho khách hàng.
- Tương lai xanh: Haplast áp dụng công nghệ sản xuất xanh, thân thiện môi trường, khích lệ lối sống xanh, tiêu dùng xanh, không gian xanh.