Các phòng ban đang tuyển dụng tại HAPPY CORP

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm HAPPY CORP

Cập nhật 05/08/2025 07:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HAPPY CORP
Chuyên Viên Pháp Lý (Ngành F&B)
HAPPY CORP
32 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý về điều kiện kinh doanh ngành đặc thù: xin cấp mới, gia hạn, điều chỉnh các loại giấy phép như kinh doanh ngành nghề có điều kiện, an ninh trật tự, PCCC, VSATTP, quảng cáo...
  • Quản lý rủi ro vận hành và khiếu nại: soạn quy trình nội bộ, phối hợp xử lý tranh chấp/khiếu nại, đề xuất biện pháp khắc phục.
  • Rà soát và kiểm soát hợp đồng: soạn thảo, kiểm tra, theo dõi hiệu lực các loại hợp đồng thuê mặt bằng, cung ứng, lao động, nghệ sĩ, v.v.
  • Rà soát và kiểm soát tất cả các hồ chứng từ liên quan tới tiếp đoàn tại sơ sở phải đảm bảo đầy đủ hồ sơ, chứng từ và còn hiệu lực.
  • Đào tạo và phổ biến kiến thức pháp luật nội bộ: tập huấn pháp luật cho quản lý, nhân viên định kỳ.
  • Phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện kiểm tra, test ma tuý CBNV cở sở 2 tuần/ lần và kiểm soát hồ sơ lưu trữ đầy đủ (kế hoạch, nhật ký thực hiện có đầy đủ chữ ký, hình ảnh,…)
  • Kiểm tra rà soát các cuộc họp của công ty phải đảm bảo có đầy đủ biên bản họp
  • Kiểm tra, rà soát thời gian làm việc của cán bộ nhân viên tại các cơ sở (đảm bảo cơ sở thực hiện đầy đủ biểu mẫu khai báo giờ vào ca, kết thúc ca, giấy phép đi trễ, về sớm,…)
  • Làm việc với cơ quan chức năng khi có kiểm tra đột xuất, thanh tra.
  • Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, được nghỉ 1.5 ngày trong tuần. ( Chiều Thứ 7 + Chủ nhật).

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

Sáng từ 9h00 giờ đến 12h30.

Chiều từ 13h30 đến 18h00.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

- Giời tính: Nam

- Độ tuổi: 30 tuổi – 38 tuổi

- Ngoại hình: Ưa nhìn

- Sức khỏe: Tốt

Yêu cầu Bằng cấp

- Tốt nghiệp Đại học ngành Luật hoặc cấp cao hơn.

- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...

Trình độ ngoại ngữ / tin học

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)

Năng lực / kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức đội nhóm

Số năm kinh nghiệm làm việc

- Có kinh nghiệm trên 2-3 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Yêu cầu chuyên môn công việc

- Có tư duy tốt, có kinh nghiệm pháp lý nền tảng vững chắc về lĩnh vực F&B

- Có chuyên môn, kiến thức pháp lý tốt về luật doanh nghiệp: nhượng quyền, kinh doanh, lao động, …

- Am hiểu luật pháp, quy trình kiện tụng, thủ tục hồ sơ pháp lý,...

Các yêu cầu khác (nếu có)

- Kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước, tiếp đón đoàn kiểm tra

- Có chứng chỉ hành nghề luật sư

- Tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao

Ưu tiên

- Có kinh nghiệm pháp lý nền tảng vững chắc về lĩnh vực F&B.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30 - 38
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 236, DT782, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

HAPPY CORP hơn 7 năm qua, tôi phát hiện ra rằng để có thể đồng hành lâu dài cùng nghề môi giới bất động sản thì cái TÂM là quan trọng nhất. Nhưng thực tế cho thấy đa phần nhân viên môi giới chạy theo hoa hồng, dùng đủ chiêu trò và thủ đoạn để ép khách đặt cọc, đưa ra những thông tin không chính xác với mục đích cuối cùng là cố gắng bán được một sản phẩm. Các môi giới quên mất rằng, chỉ cần các bạn phục vụ khách hàng tốt, tư vấn bằng trái tim và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích của bản thân, thì hoa hồng sẽ tự nhiên đến và còn nhiều hơn cả những gì bạn mong đợi.


Những nghề phổ biến tại HAPPY CORP

Bạn làm việc tại HAPPY CORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HAPPY CORP

HAPPY CORP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo