Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
• Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
• Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
• Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
• Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương 10 - 25 triệu/tháng + thưởng.
• Xét tăng lương hàng năm.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
• Được tham gia các chương trình teambuilding, đào tạo
• Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
• Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.