Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Kinh doanh, thương mại, BĐS,...
2. Ngoại ngữ: Lưu loát tiếng Anh ( IELTS: 6.5 - 7.5 / TOEFL iBT: 79 - 95)
3. Tin học: Thành thạo, tư duy chuyển đổi số.
4. Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm trong ngành BĐS (bán và cho thuê).
5. Độ tuổi: 25 - 35.
6. Kỹ năng: Thương lượng, thuyết trình.
7. Giới tính: Ưu tiên Nam.
8. Thái độ tích cực, cầu tiến.
9. Sức khỏe tốt đảm bảo năng suất làm việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
1. Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
2. Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
3. Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
4. Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. - Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.