Mô tả công việc
1. Trực tiếp thẩm định và trình phê duyệt tín dụng hồ sơ khách hàng doanh nghiệp:
- Thực hiện thẩm định trực tiếp các hồ sơ tín dụng khách hàng doanh nghiệp theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
- Thu thập thông tin và chứng từ liên quan đến nhu cầu tín dụng của khách hàng, thẩm định và phân tích thông tin đã thu thập.
- Thẩm định thực tế khách hàng.
- Nhận xét và đưa ra đề xuất tham mưu đối với nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng. Trình hồ sơ tín dụng cho cấp phê duyệt có thẩm quyền.
- Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng đối với hồ sơ vay đang phụ trách.
- Giao nhận hồ sơ với Trung tâm kinh doanh theo quy trình tác nghiệp.
2. Công việc khác liên quan đến nghiệp vụ thẩm định tín dụng:
- Tổng hợp các báo cáo về số lượng và tiến độ hồ sơ thẩm định theo phân công của Lãnh đạo Phòng
- Tư vấn cho Trung tâm kinh doanh trong việc lựa chọn phương án cấp tín dụng phù hợp với từng khách hàng và các điều kiện liên quan đến việc cấp tín dụng.
- Hỗ trợ trung tâm kinh doanh trong công tác thẩm định, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Tham gia góp ý và đề xuất cải tiến các sản phẩm, quy trình, mẫu biểu liên quan đến công tác thẩm định tín dụng.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chứng chỉ: Ưu tiên các chứng chỉ về nghiệp vụ tín dụng doanh nghiệp, kế toán, kiểm toán.
- Chuyên ngành: Tín dụng, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán.
- Kinh nghiệm: Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu:
+ Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo; Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp; Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.
+ Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn; Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
+ Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.