Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý điều hành, sắp xếp và phân công công việc tại P.HCNS.
- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi và xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng phù hợp với Công ty.
- Xây dựng, triển khai và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu suất công việc dựa trên KPI rõ ràng và công bằng.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để xác định các chỉ tiêu KPI phù hợp với từng vị trí công việc, đảm bảo tính khả thi và phản ánh đúng mục tiêu của công ty.
- Giám sát quá trình tuyển dụng, phỏng vấn, lựa chọn nhân sự cho công ty.
- Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm, xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp.
- Đề xuất chính sách thu hút, phát triển đội ngũ CBNV.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức – định biên nhân sự phù hợp với nhiệm vụ trong từng giai đoạn của công ty.
- Xây dựng kế hoạch dự chi các chi phí hành chính, nhân sự hàng tháng, hàng quý, năm.
- Tổ chức các chương trình, hoạt động nhân sự khác (đánh giá, khảo sát nhân viên, khen thưởng, kỷ luật, quan hệ lao động...)
- Tham mưu, đề xuất và báo cáo cho Ban giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự.
- Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính/ độ tuổi: Nam/Nữ từ 35 tuổi trở lên.
- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực/Kinh tế/Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí QL). Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B hoặc xây dựng.
- Am hiểu về các hệ thống lương thưởng, chính sách phúc lợi, đánh giá hiệu suất và KPI.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng ngân sách và quản lý chi phí nhân sự tốt.
- Nắm vững pháp luật lao động.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt.
- Có các kỹ năng mềm tốt (giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, thuyết phục).
THỜI GIAN LÀM VIỆC, MỨC LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC
1. Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (08h30 đến 17h30).
2. Địa chỉ làm việc: Toà nhà Petroland, đường 62, phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
3. Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
4. Các quyền lợi khác:
- Ngày nghỉ Lễ/ Tết/ Phép năm theo quy định của Pháp luật.
- Được thưởng Lễ/ Tết/ lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BNN.
- Voucher chúc mừng sinh nhật.
- Ăn uống được giảm giá tại hệ thống CH Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.