Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng.
-Thực hiện hoạt động bán hàng chủ động qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng của đơn vị.
-Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank
-Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ hoặc Kiểm soát viên tại các cơ quan Tài chính - Ngân hàng
- Cao đẳng trở lên chuyên môn: Tài chính- Ngân hàng; Khối Kinh tế, QTKD, Báo chí
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, xử lý, giải quyết vấn đề, có khả năng bán hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND