1/ Trả lời tin nhắn khách hàng (sử dụng tiếng Anh hoàn toàn). 2/ Xử lí đơn hàng. - Tiếp nhận yêu cầu của khách để làm việc với designer làm ra file in - Gửi đơn cho bên supplier để sản xuất 3/ Giải quyết khiếu nại, thắc mắc với khách hàng. 4/ Làm việc với supplier đối soát đơn hàng, tình hình vận chuyển.- Biết sử dụng tiếng Anh giao tiếp (đọc hiểu, nhắn tin) - Biết sử dụng máy tính và công cụ văn phòng (thành thạo Excel, Google Sheet) - Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh) ít nhất 1 năm - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Chăm sóc khách hàng trực tuyến - Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc - Chịu áp lực tốt: ứng viên cần cân bằng giữa cuộc sống và công việc nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu. - Sẵn sàng làm thêm giờ và làm việc ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng. - Ưu tiên Nữ (SN 1997 đến 2002)- Lương: từ 6,000,000đ - 10,000,000đ + thưởng theo đánh giá năng lực - Chế độ bảo hiểm, phúc lợi - Ăn trưa miễn phí tại công ty - Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp vui vẻ, sáng tạo, thoải mái, văn phòng hiện đại - Có cơ hội nâng cao năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp - Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, review tăng lương 2 lần/năm