Trả lời điện thoại, email, chat để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng Ghi chép thông tin khách hàng, cập nhật, lưu trữ thông tin để phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng Tích cực giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ để tăng doanh số bán hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn Có thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng Có hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàngThưởng theo doanh số, theo dự án Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ Cơ hội được học hỏi, làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp Được đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động Được tham gia các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát,...