- Tiếp cận, đàm phán với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước bằng tiếng anh và tiếng Việt thông qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp. - Gọi điện, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. - Xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty. - Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ. - Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty Logistics, XNK về mảng Sea Import - Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,... ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm - Sử dụng tốt 3 kỹ năng (nghe, nói, viết) - tương đương Toeic 700 trở lên - Thành thạo vi tính văn phòng - Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm. - Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước - Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. - Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết... - Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu... - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN) - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. - Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh