Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tiếp như: Agoda, booking, Expedia, Asia travel,.... Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng Xây dựng và đảm bảo xếp hạng cho các kênh OTA Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới Đàm phán, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty Thực hiện các hoạt động tư vấn về bán phòng và dịch vụ quảng bá, xây dựng hình ảnh dịch vụ bán phòng khách sạn Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: 20-27 tuổi Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường cao đẳng trở lên chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, quản trị kinh doanh,... Có khả năng giao tiếp tiếng anh Tốt Có kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt Có kinh nghiệm từng làm hostel khác là một lợi thế Có năng lực tự tổ chức và xây dựng kế hoạch công việc Có khả năng làm việc độc lập cũng như khả năng phối hợp nhóm và chịu được áp lực cao Thái độ làm việc tích cực Thân thiện, vui vẻ có trách nhiệm trong công việc Có niềm đam mê ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàngLương cơ bản từ 8.000.000đ - 10.000.000đ + KPI + Thưởng Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Được đào tạo thêm về kỹ năng và chuyên môn Lộ trình thăng tiến rõ ràng Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hằng năm. Thưởng theo năng lực từng quý, năm nếu hoàn thành tốt công việc. Làm việc trong môi trường trẻ, năng động. Văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất tốt,...