Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện máy bay được sản xuất bằng công nghệ chuyên dụng. Cần tuyển gấp IT Helpdesk với nội dung như sau:
Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên (Có xe đưa đón từ Hà Nội, Hải Dương)
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2- thứ 6, 2 thứ 7/ tháng
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ lắp đặt Máy móc, Thiết bị điện khi cần thiết.
- Kiểm soát và đàm phán việc thi công trong khu vực nhà máy.
- Kiểm tra hệ thống điện, cơ khí trong nhà máy.
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ Máy móc, hệ thống điện trong nhà máy.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về tình hình thiết bị.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tất cả các thiết bị theo kế hoạch.
- Đưa ra các biện pháp cải thiện hiệu suất của máy và đảm bảo hệ thống máy hoạt động trơn tru.
- Sửa chữa máy khi có sự cố, điều tra, phân tích sự cố của máy để tìm ra biện pháp khắc phục.
- Đảm bảo chất lượng của máy.
- Giám sát và lập bản vẽ kết cấu cơ, điện của Thiết bị.
- Cập nhật và giám sát kế hoạch bảo trì, hiệu chuẩn máy móc.
- Chuẩn bị hồ sơ cho cuộc Kiểm toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có kiến thức về bản vẽ kỹ thuật cũng như mạch điện và máy móc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương ở công ty sản xuất
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt (Word, Excel, Powerpoint…)
- Khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành