Mô tả công việc
Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Thực hiện xếp ca làm việc và việc phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Quản lý, kiểm soát phòng trong quá trình hoạt động.
- Thực hiện các báo cáo liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường khách sạn 3 sao năng động, chuyên nghiệp
Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty.
Lương tháng 13, Thưởng Lễ, tết.
Khám sức khỏe định kỳ và các hoạt động vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có các kỹ năng sắp sếp, kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Có thể sử dụng vi tinh văn phòng
Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Làm việc tại: Khách sạn Nhật Hạ 1 - 252B - 252C Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
SĐT: 0825.963.843
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành