Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm theo dõi & báo cáo cho Giám sát cửa hàng/ Cửa hàng trưởng những mặt hàng gần hết
• Hỗ trợ Cửa hàng trưởng kiểm kê hàng hóa theo định kỳ
• Báo cáo Cửa hàng trưởng về những hao hụt nếu có
• Hoàn thành các vị trí được phân công theo checklist từng vị trí (Cashier, Nhân viên tầng, Chuyển thức ăn)
• Nắm rõ nguyên liệu chính của các món ăn, khẩu phần, cách trình bày
• Hiểu rõ và tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy định, yêu cầu của Công ty với vị trí công việc
• Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
• Thu thập phản hồi khách hàng (chất lượng món, dịch vụ) & cập nhật cho Giám sát cửa hàng và Cửa hàng trưởng
• Báo cáo những vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 -7.000.000 + Phụ cấp ăn ca 25k/ngày (650k)/Tuần nghỉ 1 buổi
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có đào tạo hướng dẫn
- Có nhiều cơ sở để bạn lựa chọn: 107 Giảng Võ, 42 Phạm Ngọc Thạch, 228 Ngọc Lâm-Long Biên, 109 Nguyễn Hoàng- Mỹ Đình….
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng lễ, sinh nhật…..đầy đủ
Yêu cầu công việc
Nhân viên Full-time:
• Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 - 35, ngoại hình sáng
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Phục vụ
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi cao, trung thực và chủ động trong công việc
• Sức khỏe tốt, kỷ luật, khả năng chịu áp lực cao
Nhân viên Part-time: Lương 25k/1h
• Nam/ Nữ, độ tuổi từ 18 - 35, ngoại hình sáng
• Khuyến khích các ứng viên chưa có kinh nghiệm ở vị trí Phục vụ thử sức
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Nhanh nhẹn, chủ động, kỷ luật, có niềm đam mê với lĩnh vực F&B
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành