Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm doanh số theo từng tháng / quý / năm của những khu vực được phân công.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới.
- Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, nguyên liệu, ứng dụng, đối tượng khách hàng sử
dụng…
- Làm báo cáo tuần về doanh thu, hàng hoá, số lượng khách hàng và tình hình tại khu vực phụ trách.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi , chính sách giá cho chuỗi Nhà hàng, các Công ty cung cấp dịch vụ
xuất ăn công nghiệp, trường học,...
- Quản lý đội ngũ NVKD thuộc khu vực mình quản lý.
2. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp
cận khách hàng hiệu quả.
3. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp RSM .
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale kênh Horeca về ngành hàng : Nguyên liệu , Thịt bò, Cá , Hàng đông lạnh.
- Kĩ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập chịu áp lực cao.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
- Sử dụng Tốt tin học văn phòng…
- Có tính kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chấp nhận giọng địa phương
- Ưu tiên sales ngoại tỉnh.Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Không ngại khó khăn, thử thách và có thể chịu được áp lực làm việc với nhiều bên đối tác khác nhau;
- Tinh thần làm việc nhóm tốt, ý thức cao về tính chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành