Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý/Chuyên viên Nhân sự:
- Thực hiện các công việc tuyển dụng: Kiểm soát định biên, lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, phỏng vấn, báo cáo…
- Thực hiện nghiệp vụ đánh giá nhân sự định kỳ, hàng năm và nghiệp vụ quản lý lao động: ký hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc;
- Tổng hợp chấm công và thực hiện tính lương, tính thưởng của nhân sự, kê khai thuế lương và báo cáo lương của nhân sự;
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân sự: Thăm hỏi ốm đau, thai sản, tang chế, tai nạn lao động.
2. Quản lý/Chuyên viên Hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính tại đơn vị, quản lý thông tin, đánh giá, đề xuất các nhà cung cấp tài sản, dịch vụ hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức tiếp đón các đoàn khách, CBNV đến tham quan;
- Quản lý sử dụng máy vi tính, máy in, các thiết bị phòng họp, wifi, camera, …;
- Quản lý và kiểm soát trực tiếp đội ngũ lái xe, sắp xếp, bố trí xe hỗ trợ CBNV đi công tác;
- Tổ chức mạng lưới an ninh, an toàn lao động, an toàn vệ sinh tại đơn vị làm việc;
- Quản lý các dịch vụ tiện ích, dịch vụ hận cần cho Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tâm lý học, Xã hội, Hành chính, Quản trị nhà hàng khách sạn, …
2. Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trở lên đối với Chuyên viên và 03 năm kinh nghiệm trở lên đối với Quản lý ở các vị trí tương đương.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Nam, Nữ tuổi từ 24 - 35 tuổi; có sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển công tác.
4. Thái độ làm việc: Thái độ làm việc tích cực, tuân thủ hệ thống quản trị công ty.
5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị: Có năng lực tổ chức, quản trị công việc thực thi hiệu quả, chất lượng.
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Nhân sự: Nắm rõ kiến thức luật Lao động, luật BHXH và các quy định khác
- Hành chính: Khả năng lên kế hoạch, kiểm soát hoạt động, chi phí, quản lý công tác hành chính, am hiểu các dịch vụ hành chính, có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị cung ứng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
7. Nơi làm việc: Gia Lai/Campuchia/Lào.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
HRVietnam là công ty hàng đầu về tuyển dụng và tư vấn nguồn nhân lực tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự, cung cấp - quản lý nguồn nhân lực và định hướng nghề nghiệp cho ứng viên. HR Vietnam luôn chú trọng mang đến cho nhà tuyển dụng những giải pháp sáng tạo cả trong chiến lược tuyển dụng lẫn quản lý nguồn nhân lực.
Review HR Vietnam’s ESS Client
Về môi trường làm việc thì chắc chắn tốt (RV)
Các anh chị trong team mình ICT thật sự rất nice(RV)
Công ty quan tâm đến nhân viên(RV)