Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, sở hữu bởi Tập đoàn Jotun A/S của Na Uy (www.jotun.com/ap) – một trong những nhà sản xuất sơn, chất phủ và sơn tĩnh điện hàng đầu trên thế giới với 74 công ty và 39 nhà máy trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Jotun còn có các đại lý, chi nhánh văn phòng và nhà phân phối trên 80 quốc gia. Trong năm 2011, tổng doanh số của Jotun đạt 14.742 triệu NOK và hiện có 8.500 nhân viên đang làm việc. Tập đoàn Jotun được chia làm 4 lĩnh vực kinh doanh và trụ sở chính tại Sandefjod, Na Uy.
Review Sơn Jotun Việt Nam
Chế độ đãi ngộ cho nhân viên rất tốt, môi trường làm việc hiện đại (indeed)