Các phòng ban đang tuyển dụng tại JW Marriott

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán

Việc làm JW Marriott

Cập nhật 06/03/2025 21:14
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
JW Marriott
Cố Vấn Dịch Vụ
JW Marriott 4.2★
39 đánh giá 534 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Nhận thông tin khách hàng đặt chỗ từ tiếp tân và chuẩn bị đón khách theo quy trình đặt chỗ.
- Quan sát để tiếp khách hàng kịp thời ngay lối ra vào Xưởng.
- Xác định nhu cầu dịch vụ của khách hàng, lái xe vào khu vực tiếp nhận.
- Cùng khách hàng thực hiện quy trình kiểm tra hiện trạng: AQT, Xentry Mobile...
- Giải thích cho khách hàng thấy những công việc cần làm thêm và thuyết phục khách hàng đồng ý.
- Viết tất cả yêu cầu vào Phiếu yêu cầu sửa chữa và chiết tính chi phí sửa chữa sau khi có kết quả kiểm tra.
- Chuyển Phiếu yêu cầu sửa chữa, Phiếu yêu cầu phụ tùng cho bộ phận liên quan.
- Thông báo khách hàng thời gian kết thúc kiểm tra, sửa chữa và mời khách hàng vào khu vực chờ.
- Theo dõi và quản lý tiến độ công việc, thời gian đặt hàng phụ tùng.
- Hoàn tất thủ tục giấy tờ trước khi giao xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng).
- Theo dõi và giải trình công nợ, dở dang quá hạn.
- Người chịu trách nhiệm nền tảng quy trình XDV
- Quản lý và duy trì nền tảng quy trình bán lẻ của xưởng dịch vụ.
- Thay đổi quy trình phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhà phân phối, tuy nhiên phải đảm bảo quy trình của tập đoàn hoặc MBV đề xuất.
- Các nhiệm vụ khác do TP.Xưởng DV giao phó.
- Nhận sự điều động trực tiếp từ TP (24/24 kể cả ngày lễ, ngày nghỉ) để phục vụ KH.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng vi tính thành thạo (MS Office, WIS, EPC, ASRA).
- Anh văn giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và xử lý khiếu nại tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp công việc khoa học.
- Khả năng phân tích tốt, phán đoán nhanh nhạy.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.


Review JW Marriott

4.2
39 review

18/02/2025
Kế toán thanh toán tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp tốt, ăn ngon mặc đẹp

03/02/2025
Intern Laravel Developer tại Đà Nẵng

Lương cao chế độ tốt

12/11/2024
Remote Working tại Hà Nội

công ty tốt nhưng lương thấp

Những nghề phổ biến tại JW Marriott

Bạn làm việc tại JW Marriott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JW Marriott

JW Marriott

Click để đánh giá