Mô tả công việc
2. Nắm rõ nghiệp vụ lễ tân để có thể hỗ trợ khi cần
3. Đặc biệt chú ý và theo dõi những vấn đề của khách hàng.
4. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để làm hài lòng họ ngay lập tức.
5. Chào tạm biệt khách và xin ý kiến khách hàng về dịch vụ khách sạn sau đó giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo rằng họ có một ấn tượng tốt trước khi rời khỏi khách sạn
6. Nắm rõ các dịch vụ và thông tin của khách sạn để có thể trả lời trong bất kì hoàn cảnh nào.
7. Biết phối hợp với các bộ phận khác
8. Linh hoạt giải quyết các phần việc liên quan đến bán tour/ phương tiện đi lại.
9. Thực hiện các phần việc được cấp trên giao phó.
10. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN; phép năm khi ký HĐLĐ chính thức và các chế độ khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Ngày làm việc 8 tiếng/ca; tuần nghỉ off 1 ngày, 26 công/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích giao tiếp, làm việc với khách hàng. Luôn có thái độ thân thiện, niềm nở.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 06 tháng trong các khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Tác phong diện mạo chỉnh chu, gọn gàng, năng động. Ưu tiên ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Liên 0981308811 (SĐT/Zalo)
Là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, Nesta Hotel Group cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc du lịch. Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.