Mô tả công việc
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hành, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đảm bảo các thành viên thuộc bộ phận tuân theo đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Thạm dự vào công tác tuyển lựa ứng viên cho bộ phận mình.
- Phân bổ công việc và nhân lực hợp lý để có được hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các kế hoạch đào tạo và tổ chức các khóa huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Theo dõi tình hình hoạt động trong mỗi ca làm việc, đảm bảo theo quy chuẩn.
- Tổ chức các buổi họp giao ban hàng tháng để giải quyết các vấn đề tồn đọng, khúc mắc hoặc phát sinh.
- Chỉ đạo công tác cho giám sát và các nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo tình trạng phòng ốc, giá cả thời điểm đông khách.
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban khác.
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Giải quyết các phàn nàn của khách
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranH với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong các khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Giao tiếp tiếng anh.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hằng : 0948821006(SĐT/Zalo)
Là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, Nesta Hotel Group cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc du lịch. Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.