1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa, Văn học, và các chuyên ngành khác có liên quan. 2. Kinh nghiệm/ kỹ năng: - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về văn hóa/ truyền thông, am hiểu các hoạt động truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp và tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoạt động truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp trên 200 người, hoặc làm việc tại các agency truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt với các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị tổ chức sự kiện. - Am hiểu về truyền thông số và lĩnh vực nội dung số - Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch truyền thông; tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể - Kỹ năng viết và biên tập tốt; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt . Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC. - Khả năng làm việc nhóm, khả năng kết nối, cổ động các hoạt động tập thể. - Thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Power Point). - Năm vững kiến thức về Marketing, kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ hoạ như PS, AI, AE, PR,... 4. Phẩm chất cá nhân: - Có ý thức kỷ luật - Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc - Tác phong làm việc chuyên nghiệp - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi - Khả năng chịu áp lực công việc caoQuyền lợi
Lương/ thưởng Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) Phúc lợi khác: Chỗ gửi xe free Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30) từ T2 đến sáng thứ 7 hằng tuần Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.