Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước các loại chìa khoá và sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Biết thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành và đào tạo nhân viên.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Cẩn thận, chi tiết, ham học hỏi và có khả năng thích ứng tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung