Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên Hành Chính & Lễ Tân
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 657 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 139 Pasteur, Phường 06, Quận 3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Tiếp tân:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng của Công ty, ứng viên phỏng vấn chu đáo.
- Đảm bảo khu vực tiếp tân sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, trật tự.
- Hỗ trợ nước uống ( nếu có ) theo Qui định phòng họp của Công ty đối với khách CEO, Hội đồng quản trị, ...
- Ghi nhận các thông tin ( nếu có ) tại khu vực Tiếp tân, và chuyển thông tin cần xử lý đến các phòng ban theo đúng chức năng.
2. Văn phòng phẩm:
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm theo Quy định Cấp phát Văn phòng phẩm của Công ty.
- Nhận phiếu yêu cầu của các phòng ban, nhà máy à Kiểm tra à Trình Trưởng Phòng duyệt.
- Đặt hàng nhà cung cấp (mua sắm, phân bổ đúng, đủ, tiết kiệm).
- Kiểm hàng từ nhà cung cấp.
- Cấp phát cho các bộ phận.
- Kiểm tra, đối chiếu với nhà cung cấp à Yêu cầu nhà cung cấp xuất hóa đơn à Làm đề nghị thanh toán à Chuyển Kế toán.
3. Văn thư, bưu phẩm:
- Quản lý, thực hiện theo Quy định Văn thư của Công ty.
- Lập sổ theo dõi, phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận, nhân viên bưu điện (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn (chuyển đúng địa chỉ, kịp thời và ghi chép đầy đủ).
4. Xe công ty:
- Quản lý, thực hiện theo Quy định Đăng ký sử dụng Xe Công ty
- Theo dõi, cập nhật lịch đăng xe công ty, xe thuê ngoài , thẻ taxi,...
- Tổng hợp thanh toán chi phí liên quan đến xe công ty theo Hướng dẫn thanh toán chi phí thuê xe ngoài, chi phí xe Công ty, tài xế ...
5. Kho Hành Chính:
- Tổ chức và sắp xếp các vật tư, thiết bị (Bao thư, Brochure, vật dụng tổ chức các event công ty/ hành chính nhân sự, ...)
- Nhập và xuất hàng khi có yêu cầu từ các bộ phận.
6. Phòng họp:
- Quản lý, thực hiện theo Qui định Phòng họp
- Tham gia chuẩn bị các buổi tiếp khách.
- Đảm bảo các vật dụng, thiết bị trong các phòng họp đầy đủ, tình trạng tốt để phục vụ .
7. Kiểm tra văn phòng:
- Kiểm tra văn phòng
- Giám sát vệ sinh, maid ( nếu có )
- Giải quyết các sự cố liên quan đến các thiết bị văn phòng, làm việc với nhà bảo trì, hoặc phòng kỹ thuật Toà nhà / Ban quản lý Toà nhà.
- Nếu có dịch vụ bảo trì thì: Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ khi có sự cố.
- Nếu không có dịch vụ bảo trì thì căn cứ vào kết quả kiểm tra của kỹ thuật mà đề nghị thay mới, sửa chữa những trang thiết bị bị hư hỏng.
- Tham gia công tác đảm bảo môi trường làm việc ( sạch sẽ, ngăn nắp, thóang mát ).
8. Đồng phục:
- Thực hiện theo Qui định cấp phát đồng phục
- Theo dõi và phát đồng phục cho nhân viên mới, tái cấp đòng phục theo định kỳ.
- Nhập liệu xuất nhập tồn và kiểm tra tồn kho đồng phục.
- Đặt bổ sung khi phát sinh nhu cầu.
9. Các công việc hành chính tổng hợp:
- Thông tin liên hệ nhân viên Công ty ( Contact list ): Quản lý và cập nhật mã số nhân viên, điện thoại, email... của nhân viên.
- Thông tin liên hệ Nhà cung cấp, .... của Phòng HR&ADMIN: Cập nhật điện thọai nội bộ, các cơ quan quản lý, các cơ quan có quan hệ công tác..., cụ thể là nhập dữ liệu các số di động, số liên tỉnh, số điện thoại bàn .... của các khách hàng, nhân viên...
- Thanh toán: Các chi phí điện, nước, internet dịch vụ khác liên quan đến công tác hành chính.
- Phát ưu đãi cho nhân viên.
- Thiết kế hình ảnh, video clip mừng sinh nhật, teambuilding, các sự kiện nội bộ công ty khác,...
- Tham gia thực hiện tổ chức các sự kiện nội bộ công ty: Happy Hour, teambuilding, 8/3, 20/10,...
- Tham gia thực hiện các yêu cầu về quản trị chất lượng ( tuân thủ theo các quy định của Công ty đã ban hành )
- Tham gia công tác kiểm kê tài sản cố định vào cuối năm.
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Nhập liệu, photocopy, lưu trữ các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Phó phòng,
- Thực hiện các công việc được giao từ Trưởng phòng hoặc theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành hành chánh văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Có kiến thức về công tác hành chánh.
Kinh nghiệm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Giọng nói rõ ràng, trong sáng.
- Trình độ Tin học văn phòng thành thạo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính & tiếp tân
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc tài liệu tốt
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Trung thực, Năng động, nhiệt tình, sáng tạo & chủ động trong công việc.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp. Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ .
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Canva, các phần mềm
- Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Có khả năng bao quát và quản lý tốt công việc.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá