Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng Phòng Marketing
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2500 USD
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

Lập Kế hoạch Marketing

Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mãi, các campaign Marketing tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng...;
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình, event tại các cơ sở kinh doanh (Bệnh viện/phòng khám)

Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing

Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;

Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;

Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,...);
Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông
Kết nối với các cơ quan báo chí và truyền thông phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty và đơn vị kinh doanh
Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;

Quản lý ngân sách

Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
Xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh
Triển khai sử dụng và giám sát ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;

Các công việc khác

Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe
Phẩm chất cá nhân:

+ Dễ thích nghi với môi trường mới, đặc biệt với môi trường Startup
+ Nhiệt huyết, nhiều năng lượng và trách nhiệm;
+ Tính thực thi mạnh mẽ và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo, nói ít làm nhiều
Chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding). Có góc nhìn và hiểu rõ về Customer Insight ngành. Am hiểu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google,Youtube...)
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Các kỹ năng bổ sung khác (Quản trị nhân sự, xây dựng báo cáo/dashboard...)

Quyền lợi

Thu nhập 1500- 2500$ + thưởng đa dạng (thưởng nóng, thưởng dự án + thưởng KPI...)
Được đào tạo về quản trị data nhân sự, các hệ thống BI (Power BI, Data studio...)
Lộ trình phát triển bản thân, đánh giá và thăng tiến rõ ràng
Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Hệ thống Y tế Việt
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch nghỉ mát, nghỉ lễ. Sử dụng các phúc lợi phòng yoga, khu vực ăn trưa cho nhân viên
Cơ hội tích lũy thưởng thông qua chương trình chia sẻ cổ phần (ESOP) cho các cấp C- level và đội ngũ Core team

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá