Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Cửa Hàng Trưởng - Thời Trang DANGHAIYEN
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm, KPI).
- Đưa ra đề xuất Kinh doanh, cách tiếp cận dịch vụ khách hàng và các lĩnh vực khác để cải thiện hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch cho những tháng tới và bất kỳ sửa đổi về kế hoạch sẽ được thông báo cho bộ phận nhân sự vào cuối tháng.
2. Phân tích xu hướng thị trường
- Phân tích và giám sát đối thủ cạnh tranh
- Xác định nhu cầu tiềm năng của khách hàng và sử dụng các sáng kiến để đáp ứng như cầu.
3. Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Tạo doanh số và chăm sóc khách hàng VIP
- Giám sát, kiểm soát toàn bộ cửa hàng và quản lý, kiểm soát sự biến động hàng tồn kho.
- Đảm bảo tính nhất quán trong dịch vụ khách hàng của tất cả các nhân viên dựa trên SOPs đã được thiết lập.
- Xử lý các truy vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty về các sự thay đổi, ra mắt sản phẩm, sự kiện, hoạt động, cập nhật thương hiệu và thông tin/ đào tạo về bộ sưu tập ngay khi có yêu cầu,.....
- Quản lý toàn bộ giấy phép và phê duyệt cần thiết với chính quyền địa phương.
- Có trách nhiệm đại diện cho công ty tại thành phố Hồ Chí Minh
- Duy trì các tiêu chuẩn cao về bán hàng trực quan (trưng bày, luân chuyển kho, sạch sẽ) và đảm bảo các tiêu chuẩn trình bày được đáp ứng theo hướng dẫn bán hàng trực quan của thương hiệu.
- Đảm bảo đáp ứng theo hướng dẫn bán hàng trực quan của thương hiệu.
4. Đào tạo nhân viên
- Đảm bảo đáp ứng các chuẩn mực của tất cả các nhân viên bán hàng.
- Cung cấp thông tin, đào tạo tại chỗ cho các thành viên trong nhóm
- Đảm bảo mối quan hệ chặt chẽ giữa các nhân viên và chuyển giao tất cả các thông tin quan trọng trong nhóm
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên bán hàng
- Thu hút nhân viên vào các nhiệm vụ và ủy thác trách nhiệm trong nhóm.
- Tiến hành đánh giá và đánh giá các nhân viên được giám sát và thảo luận kết quả với bộ phận nhân sự
5. Báo cáo tiến độ kinh doanh
- Báo cáo định kỳ doanh thu, vận hành, kho,... (Hàng ngày, tuần, tháng, năm).
- Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.- CV tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp.
- Có kinh nhiệm quản lý đội ngũ từ 3 - 5 nhân sự.
- Có kiến thức và khả năng xây dựng SOP cho vận hành kinh doanh hàng ngày của cửa hàng.
- Kiến thức sâu rộng về tất cả các thủ tục tại cửa hàng: Kiểm kê kho, quản lý nhân sự, thu tiền mặt, đối chiếu, bảo mật, nghi thức dịch vụ khách hàng cao cấp nhất, CSKH.
- Khả năng cung cấp thông tin, đào tạo tại chỗ cho các nhân viên bán hàng về kỹ thuật bán hàng, dịch vụ khách hàng, ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng Ngoại ngữ cơ bản (nói, viết). Biết thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tích cực, năng động, linh hoạt với thái độ có thể làm và cách tiếp cận thực hành
- Kỹ năng chuyên môn, có gu thẩm mỹ cá nhân và hiểu biết về thời trang.
- Tư duy nhanh nhạy, dễ dàng hiểu được các yêu cầu và thắc mắc của quản lý cấp cao.
- Kỹ năng báo cáo, thuyết trình.
- Sử dụng được Word, Excel, power point (làm báo cáo, đề xuất, thuyết trình,...), phần mềm POS.- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (lương cứng + Thưởng Kinh doanh)
- Thưởng KPI, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật (ngay khi làm việc chính thức).
- Chế độ nghỉ phép: 1 năm phép 12 ngày; được nghỉ lễ theo chính sách hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tham gia các hoạt động sinh nhât, Party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Có cơ hội được tham gia các dự án sáng tạo, được gặp gỡ và làm việc với các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang, sáng tạo.
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
- Cung cấp thiết bị phục vụ công việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá