Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Marketing Manager (Ngành Hàng Luxury)
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Rà soát, kiểm tra, thẩm định các hoạt động Marketing và truyền thông: hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm, giám sát hình ảnh và đáp ứng yêu cầu, quy định công ty;
Tổ chức triển khai công tác tổ chức hoạt động Marketing hàng ngày thông qua việc sắp xếp, hướng dẫn, giám sát công việc của nhân sự dưới quyền;
Xây dựng và triển khai các hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm mới:
Xây dựng, xác định thị trường, khách hàng mục tiêu;
Phân tích & theo dõi đối thủ cạnh tranh, thị trường mục tiêu (thị phần, xu hướng), hoạt động truyền thông ngành & ĐT;
Phê duyệt việc thực hiện MKT tại hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán);
Xây dựng và triển khai các hiến lược truyền thông thương hiệu, chiến lược quảng cáo/khuyến mãi/promotion/PR & events/ Digital MKT;
Hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán)
Các hoạt động Marketing & truyền thông tại kênh bán:
Tham gia và đề xuất các chiến lược hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm với bộ phận sản xuất, R&D ...;
Triển khai các hoạt động promotion, các hoạt động marketing tại các điểm bán;
Tìm kiếm và thực hiện bố trí các tài sản vật phẩm Promotion POSM;
Giám sát, phê duyệt các hoạt động ONLINE / digital marketing (websites... social media);
Quản trị ngân sách Marketing;
Tổ chức đấu thầu giám sát dịch vụ đối với đối tác thuê ngoài;
Giám sát hình ảnh TH & hoạt động Marketing truyền thông:
Giám sát việc theo dõi các phản hồi từ thị trường, từ khách hàng về sản phẩm/thương hiệu;
Giám sát việc theo dõi insight khách hàng từ CSM DATABASE;
Giám sát việc quản lý xử lý khủng hoảng truyền thông;
Giám sát, thực hiện tổng hợp báo cáo Chi phi theo từng chức năng MKT: Brand, Com,PR....;
Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao:
Sắp xếp, bố trí, phân công công việc cho cán bộ nhân viên trong bộ phận;
Đào tạo phát triển đội ngũ;
Thực hiện đánh giá nhân viên trong bộ phận theo quy định của công ty;
Giám sát thực hiện công việc và tuân thủ nội quy quy định của nhân viên trong bộ phận;
Thực hiện nội quy, quy định công ty và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên:
Thực hiện nội quy quy định công ty;
Hỗ trợ/tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.Giới tính: Nam/Nữ;
Độ tuổi: Từ 30- 35 tuổi;
Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc tương đương;
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản;
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...);
Khả năng giao tiếp xuất sắc, ưu tiên biết tiếng Anh;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sản phẩm cao cấp, xa xỉ.Làm việc 5 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật... Nghỉ thể dục giữa giờ 30 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc. Thẻ gửi xe;
Thưởng lương Tháng 13; review lương 1 lần/năm;
Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, .... đầy đủ;
Đóng BHXH, BHYT cấp quản lý theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBN;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá