Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên Thiết Kế/ Nội Dung (Design/content Marketing)
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (Poster, tờ rơi, standee, backdrop, thư mời...) hỗ trợ cho việc
quảng bá, tuyên truyền... hoạt động của công ty, tổ chức sự kiên của công ty
- Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện thương hiệu, sự kiện nội bộ của công ty
- Phụ trách các công việc liên quan đến các hoạt động content marketing
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH VÀ CÁC MỤC TIÊU
Nhân viên Thiết kế:
- Thiết kế banners, tờ rơi, các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm đồ họa theo yêu cầu.
- Biên tập, chỉnh sửa ảnh, video clip, quay phim, chụp ảnh sự kiện
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Sáng tạo Nội dung:
- Viết các bài PR, báo chí, giới thiệu, quảng bá theo chuẩn SEO
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên
Fanpage, Website, Landing page...
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage, Group, Website của công
ty
- Làm việc với bác sĩ, khối chuyên môn để lên nội dung các bài viết facebook, website, seeding hội
nhóm
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, idea video / hình
ảnh
- Có khả năng nghiên cứu từ khóa và chọn lọc từ khóa chạy quảng cáo
- Quản lý và phân việc cho các cộng tác viên content
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00-17h30 từ thứ 2 - 6
*Địa điểm làm việc: Số 34- 40, phố Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội- Bằng cấp chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp trường học viện báo chí tuyên truyền
- Trình độ kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 2 năm
- Kiến thức chuyên ngành Lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing...
- Kiến thức khác:
+ Tiếng Anh cơ bản
+ Tin học văn phòng
Năng lực/ Kỹ năng cần thiết:
1. Giao tiếp hiệu quả, trình bày rõ ràng suy nghĩ và ý tưởng của mình một cách hiệu quả, sử dụng ngôn ngữ và ngữ pháp phù hợp trong các hình thức giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói.
Có thể truyền đạt, tiếp nhận thông tin và ý tưởng hai chiều hiệu quả, sử dụng nhiều phương tiện và cách thức khác nhau để trao đổi và lưu giữ thông tin.
2. Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức để giải quyết hiệu quả các vấn đề hoạt động, khả
năng xử lý nhiều dự án và quản lý công việc theo thứ tự ưu tiên
3. Sở hữu kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ và mang lại kết quả trong lĩnh vực chịu trách nhiệm, đồng thời thể hiện sự quan tâm tích cực đến việc học và phát triển
các kỹ năng chuyên môn.
4. Có thái độ làm việc nỗ lực, chăm chỉ, quyết liệt để hoàn thành công việc.
5. Chú ý đến chi tiết, đáp ứng mục tiêu bằng cách xem xét mọi chi tiết quan trọng. Đạt được độ chính xác trong việc cung cấp thông tin bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các vấn đề liên quan.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Thưởng theo kết quả hoàn thành công việc
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động BHXH, BHYT, BHTN và Theo chế độ Phúc lợi của Hệ Thống Y tế Hưng Viêt: Thưởng Lễ, Tết...
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe AAA, bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm nghề nghiệp
- Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm tại Công ty
- Thưởng vào các ngày lễ, tết và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến, học tập, đào tạo trong nước và quốc tế
- Cơ chế nâng lương Theo cơ chế hàng năm của công ty
- Công tác phí Theo quy định đi công tác của Hệ thống y tế Hưng Việt
- Đào Tạo:
+ Được tham gia các khóa học đào tạo nội bộ và bên ngoài.
+ Được hỗ trợ chi phí các khóa học đào tạo do Hệ thống tổ chức hoặc các
khóa học đào tạo bên ngoài để nâng cao kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năngThưởng
Lương, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ đãi ngộ đầy đủ, thưởng lễ, tết và theo năng lực hoàn thành công việc
Khác
Có cơ hội thăng tiến, học tập và đào tạo tại nước ngoài
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá