Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
TƯ VẤN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VẬN HÀNH (Leader - Manager)
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 23 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

Luklak hiện đang tìm kiếm nhân sự cho mảng việc này ở tất cả các cấp bậc nhân viên, trưởng nhóm và quản lý. Thông tin dưới đây là bản đầy đủ nhất để hiểu tính chất toàn bộ mảng việc, tương ứng với cấp bậc quản lý. Cấp nhân viên, trưởng nhóm có thể chỉ cần đáp ứng một phần trong đó.

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Luklak là sản phẩm công nghệ thế hệ mới để quản lý công việc, vận hành doanh nghiệp (next-generation B2B SaaS) với tính chất Unified & Universal hợp nhất các chức năng năng công việc trên một hệ thống duy nhất có thể: quản lý công việc hợp nhất với chat giao tiếp, chuẩn hóa vận hành với workflow và tự tạo chức năng theo nhu cầu với Nocode & Lowcode.
Phạm vi công việc của vị trí tư vấn triển khai ứng dụng công nghệ vận hành doanh nghiệp sẽ bao gồm:
- Tư vấn, giới thiệu giải pháp Luklak tới khách hàng như một phần của quá trình Pre-sale.
- Làm việc trực tiếp, trao đổi với khách hàng để nắm bắt tình hình và nhu cầu ứng dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp.
- Thiết kế và phát triển giải pháp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trên hệ thống Unified & Universal, Nocode & Lowcode của Luklak.
- Triển khai giải pháp đã phát triển cho doanh nghiệp; đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề phát sinh đảm bảo sự thành công trên thực tế triển khai.
- Tư vấn gia tăng giá trị cho doanh nghiệp về tư duy, mô hình và các giải pháp ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc, vận hành doanh nghiệp nói chung, bao gồm nhưng không giới hạn ở giải pháp của Luklak.
- Nghiên cứu, phát triển các mô hình, giải pháp ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, tạo kết nối - tác động 2 chiều giữa quá trình phát triển sản phẩm Luklak và nhu cầu, thực tế ứng dụng công nghệ của các doanh nghiệp.
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2-6)

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm sâu rộng và yêu thích việc ứng dụng phần mềm - công nghệ vào tối ưu hóa hiệu suất làm việc, ở cả phạm vi cá nhân và tổ chức - doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc, tư vấn trực tiếp hoặc triển các giải pháp công nghệ, phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp.
- Hiểu biết về cách thức quản lý công việc, tổ chức vận hành doanh nghiệp
- Có tư duy hệ thống, tư duy phân tích, phản biện tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục và kĩ năng viết, trình bày tốt. Có khả năng hợp tác, làm việc với nhiều đội nhóm khác nhau.
- Chủ động, tích cực trong công việc; làm việc được dưới áp lực cao; đeo bám theo mục tiêu, kết quả công việc đề ra.
Ở trên là các năng lực lõi yêu cầu cho công việc, còn dưới đây là một số năng lực không bắt buộc nhưng nếu có thì sẽ là lợi thế, giá trị gia tăng tích cực:
- Hiểu biết cơ bản về kĩ thuật/ code hoặc có xuất thân từ dân kĩ thuật công nghệ, nhưng không cần quá sâu.
- Có kinh nghiểm sử dụng, triển khai Nocode/ Lowcode hoặc các giải pháp Workflow/ Business Process Automation…
- Yêu thích và có kinh nghiệm về các tư duy triết lý, mô hình quản trị vận hành như Agile, MBO, BSC, PMP…

3) QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và cấp bậc công việc (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
- Nhận cổ phần thưởng ESOP khi có những đóng góp trọng yếu và gắn kết với sự phát triển của công ty
- Làm việc trực tiếp với Founder/ CEO giàu kinh nghiệm
- Có nhiều cơ hội thử thách và phát triển bản thân với một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới, làm cả ở thị trường Việt Nam và thế giới
- Môi trường trẻ trung năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân
- Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,…
- Văn phòng thoáng mát & văn minh, đối diện hồ Xã Đàn. Có thực phẩm khô, trà, cafe, bánh phục vụ nhân viên.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá