Mô tả công việc
2. Đưa thẻ phòng cho khách và hỗ trợ hướng dẫn khách về phòng.
3. Quản lý dư/nợ, thông tin của khách và số phòng còn trống trên hệ thống.
4. Nhận và chuyển tin nhắn đến khách một cách nhanh chóng.
5. Đáp ứng nhu cầu của khách liên quan đến các phương tiện, dịch vụ, đăng ký và thông tin liên quan đến mua sắm, ngân hàng, ăn uống, giải trí và các sự kiện đang diễn ra tại địa phương và các khu vực lân cận....
6. Giải quyết và ghi chép lại các phản hồi và phàn nàn của khách và báo cáo đến cấp trên khi cần thiết.
7. Chịu trách nhiệm xử lý giữ tiền và các vật dụng có giá trị cho khách.
8. Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán.
9. Ghi nhận và xác nhận thông tin đặt phòng của khách.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Cung cấp đồng phục, trang thiết bị làm việc theo yêu cầu
- Được ăn ca tại công ty
- Hưởng thưởng phí dịch vụ (service charge) hàng tháng
- Các chế độ hiếu hỉ, lễ tết theo quy định chung của công ty
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, gọn gàng và chăm chỉ.
- Tiếng anh giao tiếp tốt hoặc tiếng Hàn
Yêu cầu hồ sơ
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.